หน้าเว็บ

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

หม้อน้ำ > ทุกชนิด

หม้อน้ำ ทุกชนิด BSK Radiator เราเป็นทีมงานมืออาชีพ ที่่มีประสบการณ์ยาวนาน มากกว่า20 ปี ในด้านการผลิต ขายและงานบริการหลังการขาย งานติดตั้ง การบำรุงรักษา หม้อน้ำ ออยล์คูลเลอร์ อินเตอร์คูลเลอร์ อัฟเตอร์คูลเลอร์ หม้อน้าเครื่องจักรกลหนัก เครื่องกำเนิดไฟฟ้าหรือ หม้อน้ำเครื่องปั่นไฟ และให้เช่าหม้อน้ำสำรอง ทุกชนิด ซึ่งพิสูจน์แลัวกับกับการใช้งาน กับกลุ่มลูกค้าทั้วไป ในด้านความทนทาน ราคาประหยัด มีอะไหล่และบริการหลังการขาย ที่ลูกค้ามั่นใจได้  จึงทำให้ลูกค้ามอบความไว้วางใจให้กับ BSK Radiator ด้วยดีเสมอมา ซึ่งท่านสามารถศึกษาเพิ่มเติมจากผลงานที่ผ่านมาของเราได้ จากข้อมูลWebsite
  • ให้คำปรึกษาและแนะนำการเลือกใช้หม้อน้ำและระบบหล่อเย็น
  • บริการขนส่งและบริการติดตั้งหม้อน้ำทั่วประเทศ
  • บริการตรวจสอบ ซ่อม จัดการบำรุงรักษาหม้อน้ำ
  • ให้เช่าหม้อน้ำสำรองสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าตั้งแต่ 100-2000 KVA
  • รับผลิตประกอบสั่งทำหม้อน้ำตามแบบที่ท่านต้องการทุกชนิด
การตวรจสอบระบบหล่อเย็นของเครื่องยนต์ หม้อน้ำของเครื่องยนต์เป็นสิ่งที่สำคัญมากที่มีส่วนทำให้เครื่องยนต์ของคุณทำงานได้อย่างราบรื่น และมันจำเป็นจะต้องมีน้ำยาหล่อเย็น (coolant) ที่จะเป็นสิ่งที่ช่วยให้มั้นใจได้ว่า เครื่องยนต์ของคุณจะไม่เกิดความร้อนมากจนเกินไป เช่นเดียวกับส่วนประกอบอื่นๆ
ในระบบเครื่องยนต์ของคุณ หม้อน้ำจะต้องมีการดูแลบำรุงรักษาและตรวจสอบเป็นประจำเพื่อป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้น หากได้รับความเสียหายก็อาจนำไปสู้การรั่วไหลซึ่งจะเป็นอันตรายและมีผลต่ออายุการใช้งานของเครื่องยนต์ของคุณ การบำรุงรักษาและหมั่นดูแลระบบของตัวหม้อน้ำและการระบายความร้อนเป็นสิ่งสำคัญมากเนื่องจาก การเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศโดยตรง อาจมีผลต่อการระบายความร้อนในระบบหล่อเย็น หลายคนเข้าใจผิดว่าการเติมน้ำสะอาดลงไปในหม้อน้ำเท่านั้นก็เพียงพอซึ่งในความเป็นจริงแล้วนั้น น้ำยาCoolantมีส่วนช่วยในการทำให้เครื่องยนต์สามารถทำงานได้ดีขึ้น เช่น ช่วยลดเม็ดฟองอากาศที่จะเข้าไปภายในระบบและยังช่วยลดตะกอนตะกันที่จะเกิดกับน้ำได้ เพราะฉะนั้นเม่ือมีการเปลี่ยนถ่ายน้ำ จึงควรเติมน้ำยาหล่อเย็นลงไปในอัตราส่วนที่เหมาะสมตามคำแนะนำในฉลากของผลิตภัณฑ์นั้นๆด้วยเสมอ    หม้อน้ำจึงจะกลายเป็นเครื่องง่ายในการบำรุงดูแลรักษาและควรปฎบัติตามวิธีการบำรุงรักษาดังต่อไปนี้ ดูรายละเอียดได้ที่ http://www.bskradiator.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น